ชาวเน็ตจวกหนัก!! 'รายการชิงช้าสวรรค์ ไมค์ทองคำ' ลอกโชว์ 'เคที เพอร์รี'

Sponsored Links
เกิดเป็นดราม่าหนักในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กอีกระลอกแล้ว เมื่อรายการลูกทุ่งชื่อดัง "ชิงช้าสวรรค์ ไมค์ทองคำ " งานงอก! โดนจับผิดก็อปปี้โชว์ของ  "เคที่ เพอร์รี่"  ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก! โดยที่เว็บบอร์ด Pantip ล่าสุดวานนี้  ได้ตั้งกระทู้ที่มีชื่อว่า " ทำไมคนจัดหน้าด้านขนาดนี้? กับรายการ ชิงช้าสวรรค์ ไมค์ทองคำ " วิพากษ์วิจารณ์ผู้จัดรูปแบบการโชว์ร้องเพลงในรอบชิงชนะเลิศ ของรายการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดัง ชิงช้าสวรรค์ ไมค์ทองคำ ว่าทำลอกเลียนรูปแบบคอนเสิร์ตของนักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ชื่อดังระดับโลก เคที่ เพอร์รี่  (Katy Perry) ที่จัดขึ้นเมื่อปี 2013 โดยเผยว่าตนฟังและดูรายการลูกทุ่งรายการนี้มานาน เพราะพ่อกับเเม่ชอบฟังเพลงลูกทุ่งมาก แต่กับโชว์ครั้งนี้ ไม่เข้าใจว่าคนทำโชว์คิดอะไรอยู่ ซึ่งไม่ใช่โชว์ที่เกิดจากแรงบันดาลใจ แต่มันคือการลอกเลียนแบบอย่างเห็นได้ชัด!




             ข้อความระบุว่า..  คืออะไรตอบที คิดว่าคนไทยโง่ขนาดนั้นเลยหรอ ถึงได้กล้าทำอะไรเเย่ๆเเบบนี้?  ฟังเเละดูรายการนี้มานานเพราะพ่อกับเเม่ชอบฟังเพลงลูกทุ่งมากเราเลยดูตามเเละรายการนี้ก็ทำโชว์ดีด้วยเเต่ไม่เข้าใจว่าคนที่ทำโชว์ กำลังคิดอะไรอยู่? คืออย่ามาใช้คำว่า"แรงบันดาลใจ"เเต่มันคือ "การลอกเลียนเเบบเเบบหน้าด้านๆ" งั้นถ้ามันง่ายเเบบนี้ต่อจากนี้เห็นโชว์ของต่างประเทศอันไหนดูดีก็ก็อปเเบบนี้มาหมดเลยใช่ไหม?

             จากกระทู้ดังกล่าวได้มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็น เห็นด้วยกับเจ้าของกระทู้เป็นจำนวนมาก เพราะการลอกเลียนแบบเช่นนี้ ไม่ใช่สิ่งที่ช่วยทำให้ภูมิใจในความเป็นลูกทุ่งไทยเลยแม้แต่น้อย

ที่มา: Pantip ผ่าน tnews
Share on Google Plus

About 0xNapakkraj

พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้แล้วจ๊ะ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment