ชาวเน็ตจวก"เจมส์จิ&เบลล่า"ร้องสดกลางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ (มีคลิป)

Sponsored Links
กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สั่นโลกออนไลน์ไปซะแล้ว หลังจากพระเอกหนุ่มสุดฮอต เจมส์ จิรายุ กำลังเดินสายโปรโมทงานคอนเสิร์ตใหญ่'Magic James The Concert' ซึ่งจะจัดแสดงในวันเสาร์ที่ 13 มิ.ย.นี้ จำนวน 2 รอบ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน



แต่แล้วก็ต้องเจอสกัดดาวรุ่ง เมื่อเจ้าตัวควงนางเอกสาวคู่จิ้น "เบลล่า ราณี" ไปออกรายการเรื่องเล่าเช้านี้ เมื่อ4 มิ.ย.ที่ผ่านมา แล้วโชว์ลูกคอร้องเพลงสดๆกลางรายการ งานนี้เจอวิจารณ์สนั่นถึงขั้นมีคนไปตั้งกระทู้ล่อเป้า "เจมส์ จิ เบลล่า ที่ร้องเพลงอยู่ในเรื่องเล่าเช้านี้ นี่คือ ที่จะไปร้องในคอนเสิร์ตใช่ไหม ?" เป็นความเห็นเชิงตำหนิว่าเสียงร้องไม่ถึง ร้องเพี้ยนผิดคีย์ ท่าทางไม่มั่นใจในตัวเอง ทำไมถึงกล้าจัดคอนเสิร์ตใหญ่ถึง 2 รอบติด บ้างก็ว่าศักยภาพของหนุ่มเจมส์ยังไม่เพียงพอที่จะจัดคอนเสิร์ตมโหฬารแบบนี้

"ผู้จัดการพยายามสร้างให้ จจ เป็นซุปตาร์เอนเตอร์เทนเนอร์ที่ทำได้ทุกอย่าง โดยไม่ได้ดูเลยว่าเด็กเหมาะที่จะเป็นรึเปล่า ร้องแบบนี้มีแต่แฟนคลับเท่านั้นล่ะที่ทนฟังได้ เพราะพวกเค้าใช้ใจฟัง อารมณ์เหมือนพ่อแม่นั่งดูลูกหลานตัวเองร้องเต้นในงานเลี้ยงวันเกิดยังไงยังงั้น"นินจาหน้าแมว  

"บอกกงๆอิพี่เครียดกับเสียงเบลล่า เครียดแบบเอาเจงงงงเดะ เบลล่า T T ออกมาแค่เต้นกับแอคติ้งเฉยๆก็ได้นะตัว เจมส์ก็ขึ้นๆลงๆ อัดความมั่นใจเข้าไปหน่อยคงดีกว่านี้ บางวันร้องเพราะเชียว บางวันก็.. หะ หาาา นี่เสียงอะไร เคยถามหลายคนว่าเอาความกล้ามาจากไหนถึงจัดคอนสองรอบ นี่แฟนคลับเจมส์นะ ขนาดเราเป็นแฟนคลับยังตกใจ ครั้งแรกที่รู้เราโคตรแอนตี้ พยายามคิดสามสิบตลบก็ยังไม่เข้าใจ ไม่เข้าใจทีมคุณวิบูลย์ ทีมเสิร์ช ทีมผู้จัดทุกคนจะบอก เฮ้ยแก อย่าคิดมาก นี่ช่องสามจัด เสิร์ชจัด ไม่เกี่ยวกับน้อง มั่นใจดิ อย่าไปกลัวแต่ลึกๆในใจก็รู้นะว่าพี่ปิ๊กแกมีปากมีเสียง แค่แกค้านขึ้นมาซักคน เอา fact เอาความน่าจะเป็นขึ้นมาค้านในที่ประชุม ยังไงหลายคนก็น่าจะเห็นด้วยแต่พี่แกไม่ทำ (รึเปล่า) ยังรักและให้กำลังใจเจมส์ต่อไป เพราะมั่นใจว่าน้องทำงานที่รับผิดชอบได้ดีมากเสมอ มั่นใจว่าจะได้ดูโชว์ดีๆถึงจะแอบหวั่นๆกับพลังกับร่างกายที่จะไหวมั้ยกับโชว์ติดๆกันสองรอบ ถ้าเลือกจัดรอบเดียว แกรนด์ๆ เอาให้คนตบตีแย่งชิงบัตร เลือกแขกรับเชิญที่ไม่ค่อยออกสื่อ หรือคนที่น้องชื่นชอบมา featuring มีส่วนที่น้องได้พบปะเข้าถึงคนดูแบบใกล้ชิด อาจจะเหมาะกับเจมส์มากกว่า มากกว่าแบบนี้ อยากยกมาตรฐานเด็ก ก็ต้องดูความน่าจะเป็น ดูตลาดด้วย ให้มันควบคู่กันไป ถ้าทำคอนแบบนี้ตั้งแต่ชายหมอเพิ่งจบ อิพี่คนนี้จะเออออห่อหมก ทำไปเฮอะ ทำไรคนก็กรี้ด ทำอะไรคนก็ชอบ แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้วค่า..ตอนนี้น้องไม่ได้บูมขนาดตอนนั้น มันถึงจุดอิ่มตัว ลงมาจากจุดพีคมาอยู่จุดกลางๆแล้ว นิ่งแล้วสุ่มสี่สุ่มห้า จะเอาหน้า จะเอาอลัง เสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายเนอะ ทำคอนเสิร์ตไม่ศึกษาตลาดเลย ปวดใจว่ะ..ปล ยืนยันว่าให้เจมส์เอาดีด้านการแสดงเถอะ ไปได้ไกลมากจริงๆ"Me-GotCha 

อ่ะนะ น้องเขาอาจตื่นเต้นก็ได้ ไว้รอไปพิสูจน์ของจริงในงานคอนเสิร์ตใหญ่ดีกว่าเนอะ

ที่มา http://pantip.com/topic/33743523

ชมคลิป https://youtu.be/uE0hi9CXYts

Share on Google Plus

About 0xNapakkraj

พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้แล้วจ๊ะ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment