อย่างฮา!! "แบงค์ แคลช" โพสต์ หากบอลไทยแพ้เวียดนาม "ผมจะโกนหัว !!"

Sponsored Links


ไม่ยอมน้อยหน้า "แบงค์ แคลช"  โพสต์ หากบอลไทยแพ้เวียดนาม "ผมจะโกนหัว!!!" จากกรณีที่นักร้องชื่อดังของประเทศเวียดนาม "ตวน ฮุง" ได้ออกมาประกาศจะโกนหัว หากฟุตบอลทีมชาติเวียดนามพ่ายต่อทีมชาติไทย ทางด้านนักร้องดังของไทยอย่างหนุ่ม"แบงค์ แคลช" ก็ได้ออกมาประกาศผ่าน Facebook ว่า "ถ้าวันนี้ฟุตบอลไทยเราแพ้ให้กับทีมชาติเวียดนาม ผมจะโกนหัว...คอยดู" พร้อมรูปตัวเองที่มีทรงผมเป็นทรงสกินเฮดอยู่แล้ว  ทำเอาเหล่าบรรดาเหล่าแฟนคลับฮากระจายกันไม่น้อยเลยทีเดียว

                     credit.Facebook Bankk Ca$h
Share on Google Plus

About 0xNapakkraj

พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้แล้วจ๊ะ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment