เธอมาไกลจริงๆ! จากกระเทยหน้าเหลี่ยมบ้านๆ สู่กระเทยสวยสุดเป๊ะ

Sponsored Links
จากเฟซบุ๊ก SoBee Rattananun มีเนื้อหาพูดถึงเรื่องราวของสาวประเภทสองในภาพที่พูดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา การถูกต่อว่านินทา หน้าไม่สวย ไม่เป๊ะ จนเป็นแรงผลักดัน ให้เธอมาสวยถึงทุกวันนี้



“แต่ก่อนเคยน้อยใจตัวเองนะ บางครั้ง ว่าทำไมเราไม่สวยเหมือนคนอื่น เพราะ เคยดูถูกจาก คนอื่น ต่างๆนา ว่า อิเหลี่ยม ว่าเป็นกะเทยคงไปไม่รอดหรอก คำดูถูกที่ผ่านมา มันทำให้รู้แล้วว่าวันนี้ เรามาไกล ขนาดไหน จากกะเทยคนหนึ่ง ที่โดนเพื่อนล้อว่า อิน่าลาว ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจ แต่มาถึงวันนี้แล้ว ใครจะว่ายังไง เราไม่สน เราอาจจะสวยกว่า คนบางคนที่เคย เม้า ที่เคยนินทา เราก็ได้ ….ขอบคุณที่ดูถูกฉันนะ ตอนนี้คงรู้แล้ว ว่าใครสวยกว่าใคร (มั่นไปอีก) 5555 “





ขอบคุณรูปภาพจาก เฟซบุ๊ก SoBee Rattananun
Share on Google Plus

About 0xNapakkraj

พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้แล้วจ๊ะ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment