ชาวเน็ต โหวต! 5 สาวหน้าคล้ายซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” คือ...??

Sponsored Links
ถ้าสุมมุติพูดถึงซุปตาร์คนสวยอย่าง “อั้ม พัชราภา” หลายคนก็คงต้องพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่ายกให้เธอเป็นนัมเบอร์วัน จนใครหลายคนก็อยากมีรูปหน้าแบบเธอ ล่าสุดแอบเห็นชาวเน็ตหลายคน มองว่าเธอเหล่านี้ หน้าคล้ายซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” งานนี้เราเลยจัดมาให้แบบงามๆ แล้วมาดูกันซิว่า แต่ละคนจะเหมือนแค่ไหน... โดยทาง www.dodeden.com ได้กล่าวว่า..

สำหรับคนแรก นางแบบหน้าเรียว จมูกโด่ง “อะตอม ภัคจิรา” เธอมีผลงานในวงการบันเทิง ทั้งเล่นละคร แสดงภาพยนตร์ และถ่ายแบบขึ้นปกไหนเมื่อไหร่เรียกเสียงฮือฮาได้ทุกเล่ม สวยเป๊ะเซ็กซี่สุดๆ

ต่อด้วย มิ้นท์ ณัฐวรา นางเอกยิ้มสวยที่มี ที่หลายคนยกให้เป็นเงาของ อั้ม พัชราภา เธอมีความคล้ายแบบไม่พยามยาม เป็นตัวของตัวเอง มีบุคลิกไม่เลียนแบบใคร ทำให้เธอดูดีมีเสน่ห์มาจนถึงทุกวันนี้

มิน พีชญา เป็นอีกคนที่ถูกจับตามองว่าเหมือน อั้ม พัชราภา ตั้งแต่เข้าวงการ จนถึงตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังมีความคล้าย แต่สาวมินจะเป็นแนวสาวน่ารัก ส่วนอั้มจะเป็นเซ็กซี่สตาร์ แต่เมื่อมายืนอยู่คู่กันบางมุมก็ยังเหมือนกันอย่างน่าตกใจ


มาถึง เดือน พฤษภา อดีตหวานใจ เคน ภูภูมิ ที่มีคนโลกโซเชียลที่มีการนำภาพเธอไปปรียบเทียบและตั้งฉายาว่าคือเงา อั้ม พัชราภา ซึ่งทำให้เธอถูกทะล่มเละในพื้นที่ส่วนตัว จากหน้าตาสวยเป๊ะทุกมุม ทำให้คนสนใจและคุ้นๆ หน้าเดือนมากขึ้นและมันก็มีมาเรื่อยๆ


ปิดท้ายด้วย ชีสเค้ก จริยา พริตตี้อันดับต้นๆ ที่เธอพูดเต็มปากเลยว่ายอม ศัลยกรรมทั้งหน้าเพื่อจะให้เหมือน อั้ม พัชราภา ซึ่งตอนนี้เธอก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่มีคนบอกว่ามีมุมคล้าย อั้ม อยู่นะ



ภาพและข้อมูล http://www.dodeden.com/158720.html ผ่าน tvpoolonline
Share on Google Plus

About 0xNapakkraj

พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้แล้วจ๊ะ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment