8 วิธีแก้หน้าโทรม ขอบตาดํา นอนน้อย ทําไงดี มาดูกัน

Sponsored Links
หน้าโทรมจากการอดนอนรึ ? จนกลายเป็นหมีแพนด้า  ไม่มีปัญหาจ้าาาา . . . คุณไม่ต้องหนีหน้าเพื่อน หรือ หมกตัวอยู่ในห้อง เพราะใบหน้าที่โทรมเว่อออร์จากการนอนน้อย . . . ฉันยังไปทำงานได้โดยที่ไม่ได้หลับสักงีบ โดยเฉพาะงานสัปดาห์แฟชั่น เป็นอะไรที่ฉันต้องทำงานเกือบตลอดเวลา คุณอาจสงสัยว่าฉันดูแลตัวเองยังไง และนี่คือ 8 ขั้นตอนในการเนรมิตใบหน้าอิดโรย สุดโทรม ให้สวยเด้งได้ภายในไม่กี่นาที






    ขั้นที่ 1 แช่อ่าง แก้หน้าโทรม

เติมความสดชื่นสัก 5 นาทีด้วยสบู่เหลวเปปเปอร์มิ้นต์จากดอกเตอร์บรอนเนอร์ เทลงอ่างให้มากหน่อยแล้วแช่ลงไปทั้งตัว และใบหน้าด้วย เพื่อปลุกความสดชื่นและคืนชีวิตชีวาให้ทั่วเรือนร่าง

    ขั้นที่ 2 หยดยาหยอดตา

หยดยาหยอดตาสักหน่อย เพื่อลดความร้อนในดวงตา อาการระคายเคืองและตาแดง จากการนอนน้อย อย่างได้ผล

    ขั้นที่ 3 อายครีม และ สเปรย์ใบหน้า

บำรุงใบหน้าและลำคอด้วยครีมที่คุณใช้อยู่เป็นประจำ และอายครีม หรือ อายซีรั่ม ที่เปลือกตา และใต้ตา จากนั้น ฉีดสเปรย์น้ำแร่ ให้ชุ่ม การสเปรย์หลังทาครีม ไม่เพียงแต่ช่วยให้รู้สึกสดชื่นขึ้นเท่านั้น แต่ยังจะช่วยให้ผิวที่เหนื่อยล้าอิ่มน้ำ และพร้อมสำหรับเมคอัพในขั้นตอนต่อไปด้วย

    ขั้นที่ 4 วิธีแต่งหน้าให้ดูไม่โทรม ลบขอบตาดำ

ตอนนี้ผิวของคุณจะดูผ่องขึ้น แตกต่างจากก่อนหน้าอย่างชัดเจน (ซึ่งปกติบางคนจะเห็นเป็นรอยคล้ำใต้ดวงตา) เพื่อการนี้เราจึงต้องดึงความสนใจไปที่การแต่งแต้มสีสันสดใสแทน เช่น ลิปสติกสีแดงจากดอกไม้หรือผลเบอร์รี่หรือลิปกลอส ช่วยหลอกตาคนดูได้อย่างเนียนๆเลยทีเดียว คนส่วนใหญ่มักมองไปที่ริมฝีปากสีสดมากกว่าจุดอื่น และนั่นทำให้เขามองข้ามสายตาที่อิดโรยของคุณได้ แต่อย่าลืมทารองพื้น คอนซีลเลอร์ บรัชออน มาสคาร่า และอื่นๆด้วย เพียงแต่ไม่ต้องเน้นสีสันบริเวณดวงตา แต่ไปเน้นที่ริมฝีปากให้เริ่ดที่สุดแทน


    ขั้นที่ 5 ทำสีผิวให้นวลเนียน

เพิ่มสีแทนให้กับผิวของคุณ ผิวสีแทนเป็นอีกวิธีหนึ่งที่สามารถปกปิดร่องรอยจากความเหนื่อยล้าของผิวได้ ผิวสีแทนออกบรอนซ์นิดๆกับลิปสีจัดจ้านจะทำให้คุณดูดีเหมือนได้เต็มที่กับการพักผ่อนเต็มที่เลยทีเดียวครับ (อันนี้อาจจะไม่เหมาะกับคนไทย เพราะคนไทยนิยมผิวขาวผ่องๆกัน คุณสาวๆที่ขาวอยู่แล้ว อาจจะข้ามวิธีนี้ไปเลยก็ได้) **วิธีที่แนะนำสำหรับคนไทยที่มีผิวขาว แนะนำให้ใช้พวก BB ทาผิวขาวให้ทั่วกัน รวมถึงใบหน้าด้วย โดดเน้นที่ใต้ตาที่หมองคล้ำ**

    ขั้นที่ 6 เซ็ทผมให้โดดเด่น

บรรจงจัดทรงผมของคุณให้ดีที่สุด นอกจากจะเป็นจุดสนใจแล้ว ทรงผมยิ่งเป๊ะเท่าไรคนอื่นๆยิ่งสังเกตสภาพใบหน้าของคุณน้อยลงเท่านั้น

    ขั้นที่ 7 ใส่แว่นตา

สวมแว่นกันแดดหรือแว่นตาสีชา เมื่อรวมกับ ผิวสีขาวๆแทนๆและลิปสีสดแล้ว คุณจะดูเป็นสาวร้อนแรงเลยทีเดียว แต่จริงๆแล้วแว่นกันแดดนี้ช่วยกรองแสงที่จะไปกระตุ้นให้เกิดการระคายเคืองต่อดวงตา เพราะการอดนอนทำให้ดวงตาไวต่อแดดมากกว่าปกติ (จะใช้แว่นพวกเลนส์ใสกันแสงก็ได้นะครับ อย่างน้อยก็ช่วยปกปิดความหมองคล้ำรอบดวงตาไปได้เยอะเลยทีเดียว)

    ขั้นที่ 8 ดื่มน้ำเยอะๆๆๆๆๆ

พกน้ำดื่มและหลอดด้วย (จะได้ไม่ต้องทาลิปใหม่) ขณะที่ร่างกายเหนื่อยล้าจากการนอนน้อย ผิวจะแห้งมาก และ จะต้องการน้ำมากเป็นพิเศษ ดังนั้น พยายามดื่มน้ำให้มากและบ่อยที่สุดให้ได้ตลอดวัน

สรุป ปัญหาหน้าโทรม ขอบตาดำ
การนอนหลับเป็นครีมและอาหารเสริมที่ดีที่สุด ได้ผลเร็วที่สุด เห็นผลชัดเจนที่สด! >>> ได้ผลดีกว่าการกินอาหารเสริม การทาครีม เป็นไหนๆ การขาดการพักผ่อนที่เพียงพอเพียงวันเดียวก็ส่งผลชัดเจนออกมาทางผิวพรรณ หน้าตา ร่างกาย อารมณ์

ถ้าคิดว่ามีประโยชน์ ยังไงช่วยกด Like Share + กันให้ด้วยนะจ้าาา
Share on Google Plus

About 0xNapakkraj

พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้แล้วจ๊ะ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment