15 ไอเดียแห่งความสนุก!! เปลี่ยนวันหม่นๆ ให้สดใส

Sponsored Links


1.สาดความมันส์กันให้สุดกับพาราชู้ท
         ระดมพลพรรคเพื่อนสาวติดร่มเหินเวหากลางทะเลกับกีฬาเอ็กซ์ตรีมอย่างพาราชู้ท รับประกันเลยว่าเพียงแค่ไม่กี่นาทีสั้นๆ จะทำเอาสาวๆอะดรีนาลีนหลั่งกันแบบนอนสต๊อป
2.โดดเด่นด้วย Profile Picture อันใหม่
          ครีเอทท่าโพสต์เก๋ๆกับพร็อพเด่นๆ แล้วมาเรียกยอดไลค์กันให้กระหน่ำ หรือจะอินกับกระแสโพสต์ไม่มากแต่ท่ายากเยอะ อันนี้ก็ถูกใจกรรมการ เป็นที่จดจำ (และโจษจัน) กันไปอีกนาน
3.ตื่นเต็มตาด้วย Super Lemon
          ย้อนวัยหวานด้วยลูกอมเปรี้ยวจี๊ดดดดน้ำลายสอ เม็ดเดียวแก้ง่วงอยู่หมัด แต่ถ้าจะเอาให้พีค ซีซั่นนี้จัดไปเลยห้า!
 4.โฉมใหม่ของไอศกรีม
          สร้างสีสันให้วันธรรมดาด้วยการประลองใจกับไอศกรีมรสแปลกใหม่อย่างเบคอนไข่ ช็อคโกแลตพริก หรือวาซาบิ ไม่หนำใจลองสนุกกับไอศกรีมของคาว ลิ้มลองความหวานที่เสิร์ฟมาพร้อมหน้าตาแบบต้นตำรับอาหารเด๊ะๆ (อย่าเผลอถ่ายรูปนานเดี๋ยวละลายหมด)
5.ลูกโป่งขโมยซีน
        จังหวะนี้เทรนด์ลูกโป่งกำลังฮิต สาวสวยดีมีกิมมิคอย่างเราต้องรีบจัดไปอย่าได้เสีย อารมณ์ว่าถ้าไม่สู้กันด้วยสีก็ต้องสู้กันด้วยไซส์ ยิ่งใหญ่สะใจยิ่งเด่นสะดุดตา คาแรกเตอร์ยอดนิยมตลอดกาลขอมอบแก่สปองจ์บ็อบ ตามหลังมาติดๆด้วยบราวน์และโคนี่ คู่หูคู่จิ้นจาก LINE
6.คลายร้อนด้วยสวนน้ำ
           กรี๊ดกันให้สุดเหวี่ยงไปกับหอคอยและสไลเดอร์สูงสุดใจ แล้วต่อด้วยสูบฉีดความตื่นเต้นจากคลื่นยักษ์ใน wave pool  
7.เทรนด์จักรยานยังไม่เอ้าท์
             ท่องไปให้ทั่วกรุงสำหรับสาวๆขาลุย ทั้งรักษ์โลกแถมได้ออกกำลังกาย แวะพักพบปะเม้าธ์มอยประสาคนรักจักรยานกันได้ที่คาเฟ่นักปั่น ถ้ายังอินต่อเนื่องจะนั่งเชียร์การแข่งขันจักรยานทางไกลมหาโหดใน “แกรนด์ทัวร์” ก็ได้ฟีลมันส์ๆไปอีกแบบ
8.เสน่ห์ถุงเท้า
         กุ๊กกิ๊กกันไม่มีหยุด ตั้งแต่ดีเทลเล็กๆอย่างลวดลายไปจนถึงทรงของถุงเท้า แถมเท็กซ์เจอร์แปลกๆก็มีให้เลือกเพียบ! โมเม้นต์นี้จะมาสวยเริ่ดเชิ่ดๆแค่รองเท้าอย่างเดียวมันไม่พอแล้วนะเธอ บอกเลย!

9.เคสนี้ไม่มีซ้ำ
           ถือเป็นไอเท็มเด็ดที่พลาดไม่ได้ของปีนี้เลยล่ะ นอกจากเคสใสใส่ชื่อ ประดับกลิตเตอร์วิ้งวับที่ทยอยกันออกมาล่อตาล่อใจแล้ว ยังมีเคสสวยๆสามมิติที่ใส่ของเหลวไว้เล่นเป็นกิมมิคทะเลด้านในอีก! งานนี้ไม่มีใครยอมใครแล้วล่ะ
10.แว่นคูลยูนีค
       แม้แต่แสงแดดสุดร้อนแรงในซีซั่นนี้ก็ไม่ยังอาจต้านทานความสวยแซ่บเว่อร์ของแว่น D.I.Y ของเราได้ ถ้าเป็นแนว Sweet Deco ก็ได้ฟีลวินเทจหวานๆ จะหรูหราหน่อยก็ติดเพชรเม็ดเป้งๆ สวยได้ตั้งแต่กรอบจนถึงขาแว่น!

11.ฉ่ำใจไปกับซีรีย์
        ไว้อาลัยสองนาทีให้กับวันเปื่อยๆ สุดแสนจะน่าเบื่อ แล้วสับโหมดอย่างเร็ว เปลี่ยนอารมณ์มาเป็นติ่งซีรีย์เกาหลีกันเถอะ! (อย่านะ! เรารู้ว่าเธอก็ดู! อย่าคิดจะปฏิเสธ) ถือทิชชู่ให้พร้อม เตรียมอมยิ้มและร้องไห้ไปกับความน่ารักสุดโรแมนติก แล้วอย่าลืมเข้านอนก่อนถึงเช้านะเธออออออ
12.เพิ่มโซนสีเขียว
           เติมความสดชื่นด้วยมุมสีเขียวเล็กๆในห้องนอน ตั้งสวนขวดใส่คาแรกเตอร์สัตว์ตัวจิ๋ว ถ้าชอบลุ้นดอกสวยๆ หน่อยต้องไม่พลาดต้นแคคตัส หรือจะลองมอสลอยน้ำแบบมาริโมะก็น่ารักดีนะ
13.จักรวาลส่วนตัว
         ยกท้องฟ้าจำลองมาไว้ในห้องนอนด้วยโคมไฟกาแล็กซี่ที่ประกอบเองได้ เปลี่ยนบรรยากาศรอบตัวให้กลายเป็นหมู่ดาวสลับสี หรือจะเปลี่ยนฟีลมาสร้างเส้นสายเก๋ไก๋กับโคมไฟ Hologram สี่เหลี่ยม ก็เหมือนได้สร้างวอลเปเปอร์ใหม่ให้กับห้องนอนยามค่ำคืนเลยละ
14.พิกเซลแสนสนุก
         เบียดตัวเอกงานแฮนด์เมดอย่างโมเสคชนะไปแบบขาดลอย กับเทรนด์ Perler Beads ลูกปัดพิกเซลรีดร้อนที่สามารถดีไซน์กลายเป็นผลงานสวยๆ ทั้งพวงกุญแจ แม่เหล็ก ต่างหู หรือแอดวานซ์หน่อยจะทำเป็นงาน 3 มิติอย่างกล่องของขวัญหรือกล่องใส่ดินสอก็ได้ เพลินจนเผลอลืมเวลา (อุ๊บส์!)
15.ร็อคกันหน่อยมั้ย?
      ระเบิดความสนุกสุดเหวี่ยงกันด้วยเพลงมันส์ๆจังหวะโดนๆ มิกซ์เพลงวงดังฟังติดหูมารวมกันในเพลย์ลิสต์อันใหม่ หรือจัดเต็มด้วยการไปโยกกันให้สุดในคอนเสิร์ตเพลงร็อค โดดให้สูงแล้วปล่อยพลังวัยรุ่นออกไปให้เต็มเหนี่ยว! เฮ้!!!
Share on Google Plus

About 0xNapakkraj

พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้แล้วจ๊ะ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment