โบว์ บุรีรัมย์ พริตตี้ที่ตกเป็นข่าวกิ๊ก ปีเตอร์ คอร์ป เปิดใจครั้งแรก

Sponsored Links
โบว์ บุรีรัมย์ พริตตี้ที่ตกเป็นข่าวกิ๊ก ปีเตอร์ คอร์ป เปิดใจครั้งแรก เคลียร์ภาพหลุดถ่ายคู่กัน แค่แฟนคลับถ่ายกับดารา-ให้รอฟังความจริงจากปากอีกฝ่ายก่อน ตกเป็นจำเลยสังคมอยู่กลาย ๆ ในขณะนี้ สำหรับ น้อง บ. พริตตี้คนดังเมืองบุรีรัมย์ ที่มีข่าวว่า เป็นกิ๊กของพระเอกหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป และเป็นสาเหตุที่ทำให้ครอบครัวของปีเตอร์ ต้องมีปัญหา จนสาวพลอย พลอยพรรณ ฝ่ายภรรยา ต้องโพสต์ภาพวอนให้สามีกลับบ้านมาหาลูกเมีย ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้


ล่าสุด  น้อง บ. หรือ โบว์ บุรีรัมย์ พริตตี้สาวรายดังกล่าว ก็ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นครั้งแรก ทางช่อง 2 (ข่าว 2 บันเทิงเย็น) โดยเผยว่า ภาพหลุดที่ถ่ายคู่กับปีเตอร์ เป็นภาพที่เธอโพสต์ลงเฟซบุ๊กของตนเอง ซึ่งเป็นภาพอารมณ์แฟนคลับถ่ายรูปคู่กับดารา ลงให้เพื่อนดูเท่านั้น โดยในภาพดังกล่าวก็เป็นตัวเธอจริง ๆ เป็นภาพเก่าประมาณ 2 เดือนมาแล้ว


สำหรับกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับตัวเธอและเพจแอนตี้ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นนั้น เธอรู้สึกไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ รู้สึกว่าเรื่องมันยาวไปหรือเปล่า คือผลกระทบมันไม่ได้ลงที่เธอคนเดียว มันกระทบหลายฝ่าย ทั้งเรื่องครอบครัวและหน้าที่การงานด้วย สภาพจิตใจตอนนี้เธอไม่โอเค เรื่องมันลามไปจนถึงคุณแม่เธอและคนที่ไม่เกี่ยวข้องก็ถูกโยงเข้ามา ครอบครัวก็ไม่สบายใจกันทุกฝ่าย เรื่องชื่อกับที่ทำงานของเธอที่กระจายออกไป ก็ส่งผลถึงภาพลักษณ์ของที่ทำงาน ซึ่งมันไม่เกี่ยวข้องกันเลย



เมื่อถูกถามว่า ภาพหลุดดังกล่าว เป็นคนใกล้ตัวปล่อยออกมาหรือไม่ โบว์ ก็บอกว่า น่าจะเป็นคนใกล้ตัวหรือคนที่รู้จักเรา ตอนนี้ก็มีการพูดคุยกับคนใกล้ตัว กำลังรวบรวมข้อมูลว่าใครเป็นคนปล่อยรูป ปล่อยข่าว ก็พอจะทราบแต่ยังไม่แน่ใจว่าเป็นใคร หากทราบแน่ชัดแล้ว ก็ต้องมีการดำเนินการทางกฎหมายต่อไป ส่วนหลักฐานที่จะรวบรวมก็คงเป็นรูปและข้อความที่ทำให้เธอเสียหาย และข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง

นอกจากนี้ สาวโบว์ ก็ได้ฝากทิ้งท้ายว่า เรื่องที่เกิดขึ้นก็เข้าใจในฝ่ายของคนที่เสพข่าว คนที่ยังไม่รู้จักเราเขาก็อาจจะเชื่อในข่าวที่เสพไป แล้วข่าวทุกอย่างมันอาจไม่ได้เป็นไปอย่างนั้นก็ได้ ซึ่งใครก็พูดขึ้นมาได้ อยากให้รอฟังความจริงกันก่อน ต้องรอทางอีกฝ่ายหนึ่งเขาออกมาพูดต่อไป โดยหลังจากเกิดเรื่องก็ไม่ได้มีการติดต่อหรือคุยกับทางคุณปีเตอร์แต่อย่างใด

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @pinkiie_z
Share on Google Plus

About 0xNapakkraj

พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้แล้วจ๊ะ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment