ควรจะอึ้งมั้ย!! เมื่อผู้หญิงคนนี้ล้างหน้า ใบหน้าเธอก็กลายเป็นแบบนี้

Sponsored Links
ไม่รู้ว่าควรจะอึ้งไหมนะ คือเรื่องเป็นแบบนี้
ไม่รอช้า! เข้าเรื่องเลยนะคะ
น้องเขาชื่อมุกมิค คนจังหวัดขอนแก่นคะ น้องโดนรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังส่งเข้าประกวดดาว-เดือนของคณะ ไม่รู้ว่ารุ่นพี่เห็นอะไรในตัวน้องรึเปล่าถึงอยากให้ลงประกวด อิอิ

สิ่งที่หน้าช็อคก็คือ นางสวยมาก สวยจนผู้หญิงอย่างเราต้องอาย  สวยขนาดไหนไปดูกัน











สิ่งที่หน้าช็อคก็คือ นางสวยมาก สวยจนผู้หญิงอย่างเราต้องอาย  สวยขนาดไหนไปดูกันน......หล่อและสวยพร้อมกันอ่ะ คงเป็นทรงผมเฉยๆที่ทำให้ดูเหมือนทอม ผมว่า ถ้าไว้ผมยาวแบบผู้หญิงก็คงสวยนั่นแหละ


Share on Google Plus

About 0xNapakkraj

พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้แล้วจ๊ะ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment