10 ไอเดียถ่ายรูปคู่รักหวานๆ แนวๆ

Sponsored Links
  • เข้าสู่เดือนแห่งความรักกันแล้วทั้งที วันนี้เลยหาไอเดียใหม่ๆ ในการ ถ่ายรูปคู่กับหวานใจให้หวานน้ำตาลเรียกพี่กันไปเลย แต่สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ก็อย่าเพิ่งเคืองซะละ ยังไงสักวันก็ต้องเป็นวันของเราแน่นอนคะ แชร์เก็บไว้เป็นไอเดียก็ได้ค่ะ


    1. เซลฟี่แบบนี้มือโปรก็ตกงานสิค่ะ


    2.ให้พี่ไปส่งไหมจ๊ะ

    3.แค่มีเราสองคนที่ไหนๆก็เต้นรำได้เสมอ

    4.อยู่ด้วยกันแบบนี้นานๆนะตะเอง

    5.แม้ฤดูจะเปลี่ยนแต่เราก็ยังรักกัน


    6. เต้นรำกลางสายฝน แต่เดือนแห่งความรักมันไม่มีสายฝนอะดิ.

    7.ห้ามปล่อยมือฉันนะ

    8.จุ๊ฟๆ ม๊วฟๆ ต้นคอ ก็สุขใจที่มีเรา


    9.อบอุ่นและอ่อนโยน

    10.แบบนี้ก็น่ารักอีกแบบ



Share on Google Plus

About 0xNapakkraj

พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้แล้วจ๊ะ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment